Điều thú vị là công ty vốn ngoại này không có lực lượng môi giới hay chính sách môi giới. Thay vào đó họ xây dựng miễn phí hệ thống đào tạo, tăng cường lực lượng hỗ trợ và chăm sóc toàn bộ khách hàng.

Miễn phí giao dịch trọn đời liệu đã phải là yếu tố hấp dẫn?

Có thể nói, Pinetree là Công ty Chứng khoán nước ngoài tiên phong và hiện là duy nhất tại thị trường chứng khoán Việt Nam áp dụng miễn phí giao dịch trọn đời. Chính sách này đã thu hút nhiều nhà đầu tư biết đến và tận dụng để giảm bớt gánh nặng thuế phí. Tuy nhiên, cũng có nhiều câu hỏi thắc mắc nếu không thu phí, nguồn lợi nhuận của công ty sẽ lấy ở đâu và làm thế nào để tiếp tục mở rộng phát triển.

Pinetree áp dụng miễn phí giao dịch trọn đời cho toàn bộ khách hàng  

Lý giải điều này, CEO Pinetree Lee Jun Hyuck khẳng định: "Tiềm lực vững mạnh từ công ty mẹ Hanwha Investment & Securities cùng chiến lược số hóa nhất quán là cơ sở để Pinetree áp dụng được chính sách miễn phí giao dịch trọn đời cho nhà đầu tư. Không chỉ vậy, mức lãi vay margin 9%/ năm không kèm điều kiện về dư nợ và thời hạn vay cũng nằm trong tổng thể loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn của Pinetree hiện nay."

Hệ thống giao dịch là vấn đề then chốt

Thời gian gần đây, sự ổn định của hệ thống giao dịch đang là vấn đề nóng của thị trường chứng khoán. Từ khóa nghẽn lệnh trở thành nỗi ám ảnh với nhà đầu tư.

Có thể do nền khách hàng không quá lớn so với mức độ đầu tư khủng, Pinetree cũng là cái tên được nhà đầu tư nhắc đến trên các diễn đàn nhờ hệ thống ổn định, thông suốt và hầu như không có hiện tượng nghẽn lệnh.

Cuối năm 2020, Pinetree đã chuyển đổi thay mới hệ thống lõi (core system) theo tiêu chuẩn Hàn Quốc nhằm cải tiến các tiện ích giao dịch. Công ty mẹ Hanwha Investment & Securities cũng là một trong những công ty hàng đầu tại thị trường chứng khoán phát triển Hàn Quốc và đã tác động tích cực đến việc định hướng, xây dựng tiêu chuẩn công nghệ của Pinetree.

Với định hướng không sử dụng dịch vụ môi giới, Pinetree ưu tiên cung cấp hệ thống kiến thức và tối ưu các công cụ giao dịch, ứng dụng phục vụ việc ra quyết định của nhà đầu tư. Năm 2020, app học chứng khoán Stock123 đã ra mắt và nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt tải và thực hành, lọt top 1 ứng dụng tài chính trên appstore; Ứng dụng giao dịch trên di động AlphaTrading cũng được cải tiến và được đánh giá cao nhờ giao diện hiện đại, dễ sử dụng, ngay cả với những người mới.

Mở tài khoản giao dịch online nhanh chóng tại đây

Hoặc liên hệ hotline để được tư vấn: 024 6282 3535.

Website: www.pinetree.vn

 

Theo Nhịp sống kinh tế