Những thông tin về thiết kế và cấu hình của loạt Galaxy Note20 đã bị lộ diện hầu như toàn bộ trước khi sản phẩm chính thức xuất hiện, nhưng còn một thông tin cũng đang rất được nhiều người quan tâm đó là mức giá của loạt sản phẩm sắp được ra mắt này.

Mới đây, trang công nghệ nổi tiếng Tech Maniac (Hy Lạp) đã dẫn lời những nguồn tin thân cận từ Samsung để tiết lộ mức giá bán của bộ đôi Galaxy Note20 và Note20 Ultra.

Hình ảnh bản dựng Galaxy Note20 bị rò rỉ trên Internet

Theo nguồn tin của Tech Maniac, bộ đôi Galaxy Note20 sẽ được ra mắt tại sự kiện đặc biệt vào ngày 5/8 tới đây và sẽ chính thức bán ra thị trường từ ngày 27/8, với mức giá khởi điểm 1.249 Euro cho phiên bản Galaxy Note 20 và Galaxy Note20 Ultra có giá bán 1.499 Euro. Mức giá này cao hơn giá 999 Euro của Galaxy Note10 và 1.149 Euro của Galaxy Note10+ được ra mắt vào năm ngoái.

Tuy nhiên, đây là mức giá tại Hy Lạp, trong khi đó tại các quốc gia khác của châu Âu, mức giá sẽ dao động từ 1.199 Euro đến 1.209 Euro cho phiên bản Galaxy Note20. Sở dĩ có sự khác biệt này vì mức thuế tại các quốc gia ở châu Âu là khác nhau.

Đáng chú ý, đây là mức giá tại Hy Lạp và các quốc gia châu Âu, khu vực vốn có mức thuế các thiết bị điện tử cao hơn đáng kể so với các thị trường khác, do vậy, nhiều khả năng bộ đôi Galaxy Note20 và Note20 Ultra sẽ “mềm” hơn tại các thị trường còn lại.

Theo trang công nghệ PhoneArena, nhiều khả năng Galaxy Note20 sẽ có mức giá 1.199 USD và Galaxy Note20 Ultra có giá 1.449 USD tại thị trường Mỹ. Mức giá này cũng cao hơn đáng kể so với giá bán Galaxy Note10 và Note10+ tại thị trường Mỹ, khi 2 phiên bản này có giá lần lượt 949 USD và 1.099 USD khi được ra mắt vào năm ngoái.

Galaxy Fold 2 cũng có mức giá đắt đỏ

Ngoài bộ đôi Galaxy Note20, Samsung cũng được cho là sẽ ra mắt thêm Galaxy Fold 2, phiên bản nâng cấp của chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Fold ra mắt vào năm ngoái.

Nguồn tin của Tech Maniac cho biết sản phẩm sẽ có mức giá bán lẻ 2.199 Euro tại thị trường châu Âu, nghĩa là mức giá này đắt hơn so với Galaxy Fold phiên bản đầu tiên, nhưng rẻ hơn đôi chút so với phiên bản Galaxy Fold hỗ trợ mạng 5G.

Những hình ảnh bản dựng được cho là của Galaxy Fold 2

Hiện thông tin về Galaxy Fold 2 vẫn còn khá khiêm tốn, ngoại trừ tin đồn về việc sản phẩm vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế như Galaxy Fold thế hệ đầu tiên, nhưng đã loại bỏ màn hình phụ ở mặt ngoài sản phẩm. Về mặt cấu hình, Galaxy Fold 2 được cho là sẽ có màn hình 7,7-inch khi được mở rộng ra, tần số làm tươi 120Hz để tăng độ mượt, bên trong là bộ vi xử lý Snapdragon 865+, hỗ trợ kết nối mạng 5G, đi kèm bộ nhớ RAM 12GB (hoặc 16GB), bộ nhớ lưu trữ 512GB.

Nguồn tin của Tech Maniac cho biết nhiều khả năng Galaxy Fold 2 cũng sẽ được giới thiệu tại sự kiện đặc biệt sắp diễn ra cùng bộ đôi Galaxy Note20, nhưng phải đến tận tháng 9 hoặc tháng 10 mới được bán ra thị trường.



T.Thủy Theo PA/Tech Maniac