Hình ảnh tai nghe không dây với thiết kế hạt đậu sắp ra mắt của Samsung

Tai nghe Buds Live khi được mang lên tai người dùng

Theo đó, tài khoản Twitter WalkingCat, nguồn cung cấp thông tin khá chính xác về các sản phẩm công nghệ sắp ra mắt, vừa cho đăng tải hàng loạt ảnh và video chính thức về tai nghe không dây thế hệ mới của Samsung, mà nhiều khả năng sẽ mang tên gọi Buds Live.

Từ những hình ảnh và video do WalkingCat đăng tải cho thấy Buds Live sở hữu một thiết kế độc đáo, giống như một hạt đậu và không còn sự tồn tại của phần nút đệm tai bằng cao su thường thấy trên các loại tai nghe.

Kiểu thiết kế của Buds Live có thể giúp người dùng đeo gọn gàng vào tai mà không cần phần nút đệm tai nhô ra như các thế hệ cũ.

Buds Live sẽ có 3 màu sắc để lựa chọn, thay vì chỉ 2 màu trắng và đen như Galaxy Buds+ hiện nay

Trong video giới thiệu về Buds Live do WalkingCat đăng tải cho thấy xuất hiện thông điệp “Keep the noise out. Let the sound in” (Giữ tiếng ồn ở bên ngoài. Đưa âm thanh vào trong), điều này cho thấy nhiều khả năng Buds Live sẽ được trang bị tính năng khử tiếng ồn chủ động. Đây là tính năng ngày càng phổ biến trên các loại tai nghe không dây nhưng Samsung vẫn chưa trang bị cho 2 mẫu tai nghe không dây Galaxy Buds và Buds+ của hãng.

Video giới thiệu về tai nghe Buds Live bị rò rỉ trên Internet

Việc trang bị tính năng khử tiếng ồn chủ động giúp Buds Live có thể cạnh tranh với các loại tai nghe không dây khác trên thị trường.

Các nguồn tin bị rò rỉ trước đó cho biết Samsung sẽ tích hợp vào Buds Live 3 microphone để hỗ trợ chức năng gọi điện và 2 loa để trang bị tính năng khử tiếng ồn. Sản phẩm được cho là có mức giá bán 149,99 USD.

Ngoài hình ảnh và video bị rò rỉ, Samsung cũng vừa đăng tải một đoạn video ngắn để “úp mở” về sản phẩm mới mà hãng sẽ giới thiệu tại sự kiện đặc biệt vào ngày 5/8 tới đây, mà dựa vào chi tiết trong đoạn video này có thể dự đoán rằng sản phẩm được “úp mở” sẽ là một thiết bị chuyên về âm thanh mà nhiều khả năng đó sẽ là Buds Live.

Như vậy, gần như chắc chắn tai nghe không dây thế hệ mới Buds Live sẽ được Samsung trình làng vào ngày 5/8 tới đây, cùng với loạt Galaxy Note20 mới và chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip 5G.

 

T.Thủy (Nguồn WinFuture)
Theo Dân trí