Lê Dương Bảo Lâm vừa tổ chức họp báo tại TP.HCM để giới thiệu web-drama "Đệ nhất kỹ nam" - dự án cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp của anh. Nam nghệ sĩ cho biết "Đệ nhất kỹ nam" mang màu sắc cổ trang, có câu chuyện thú vị và do Nam Thư làm đạo diễn.

"Tôi và chị Nam Thư đã từng làm việc với nhau nên cả hai chị em thoải mái, không gặp quá nhiều áp lực hay mâu thuẫn. Bản thân tôi cũng rất tin tưởng vì chị Thư là người đã từng thành công trong nhiều dự án web-drama.

Lê Dương Bảo Lâm (ngoài cùng bên trái - pv) hào hứng chia sẻ về dự án mới.

Tôi tự tin khẳng định rằng "Đệ nhất kỹ nam" sẽ là sản phẩm mang đậm dấu ấn của Lê Dương Bảo Lâm" - anh cho biết.

Nói về việc phải mất rất nhiều năm hoạt động trong showbiz mới thực hiện một dự án cho riêng, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ rằng từ khi đăng quang quán quân "Cười xuyên Việt 2015" cho đến nay anh đã chăm chỉ tích lũy tiền bạc, kinh nghiệm để thực hiện một sản phẩm chỉn chu nhất.

Khi bấm máy "Đệ nhất kỹ nam", anh từng liều lĩnh đăng bán nhà để có thêm kinh phí trang trải nhưng không ai mua. Rất may sau đó mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp.

Ngoài nhân vật chính cùng sự đồng hành của Nam Thư, web-drama của Lê Dương Bảo Lâm còn có sự tham gia diễn xuất của: Lê Giang, Huỳnh Lập, La Thành, Puka, Phước Lộc…

Tiết lộ mức cát-sê của đồng nghiệp, anh nói: "Diễn viên thì có người lấy ít, có người không lấy. Quay cái này rất cực, nên chỉ có những đồng nghiệp yêu nghề mới có thể làm được".

Cũng nhân dịp này, Lê Dương Bảo Lâm dành nhiều thời gian để trải lòng về hành trình làm nghệ thuật. Nói về cách diễn bị nhiều khán giả nhận xét là "chợ", anh khẳng định: "Khán giả góp ý cho tôi nhiều và ai nói tôi "chợ" thì tôi chịu.

Nam Thư đảm nhận vai trò đạo diễn "Đệ nhất kỹ nam".

Bắt tôi làm khác thì tôi sẽ làm không tốt. Bởi vậy phải là chính con người thật thì tôi mới có thể tự tin. Điển hình là khi quay, chị Nam Thư nói phải là chính mình thì dự án này mới khiến mọi người thích thú.

Sản phẩm "Đệ nhất kỹ nam" là câu trả lời cho sự đầu tư và nghiêm túc của tôi với nghề, tôi muốn khẳng định vị trí mình trong lòng khán giả qua sự chất lượng. Đó mới là định hướng và con đường phát triển của Lê Dương Bảo Lâm".

Theo Nhịp Sống Việt