Tối 11/1/2020, tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội diễn ra đại nhạc hội K-Pop Super Concert 2020 với sự tham gia của nhiều ngôi sao ca nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc: EXO-SC, Taemin (SHINee), NCT 127...  
Là "linh hồn" của đêm nhạc, Chan Yeol và Sehun của EXO-SC xuất hiện ở phần cuối của chương trình khiến không khí như bùng nổ.  
Với các bản hit What a life, Closer to you, Border life, We young, 2 chàng trai tài năng của EXO-SC dễ dàng chinh phục thiện cảm từ công chúng.  
Đặc biệt hơn, khi Chan Yeol đội chiếc nón lá lên đầu và nói bằng tiếng Việt "Anh yêu em", hàng ngàn khán giả có mặt tại SVĐ Mỹ Đình đã hạnh phúc vỡ òa và không ngớt hò reo cổ vũ.  
Sự thân thiện, sẵn sàng chiều lòng fan của thành viên EXO-SC trở thành điểm nhấn đặc biệt trong đêm đại nhạc hội.  
Tóc Tiên là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia đại nhạc hội K-Pop Super Concert lần này. Nữ ca sĩ xuất hiện trong bộ đầm ôm sát màu trắng khá bắt mắt.  
Với 3 bản hit Có ai thương em như anh, Walk away và Hôm nay tôi cô đơn quá, Tóc Tiên hoàn toàn tỏa sáng không hề thua kém các idol Hàn Quốc.  
Sohee xinh đẹp và nóng bỏng với những màn vũ đạo vô cùng điêu luyện.  
Tae Min (SHINee) là nghệ sĩ trình diễn cuối cùng của đêm nhạc. Chàng ca sĩ sinh năm 1994 chinh phục khán giả với ngoại hình unisex khá bắt mắt.  
Tối 11/1 là thời điểm đợt gió mùa đổ bộ vào miền Bắc, nhiệt độ xuống khá thấp lại kèm mưa phùn.  
Nhưng bất chấp sự khắc nghiệt của thời tiết, những "tín đồ" của K-Pop vẫn đội mưa cổ vũ vô cùng nhiệt tình cho các thần tượng.  
Theo Thế giới trẻ