Trung Quốc đang trải qua đợt lạnh sâu và kéo dài trong lịch sử. Đặc biệt các tỉnh thành ở khu vực phía bắc còn chịu ảnh hưởng giá rét nặng hơn. Nhằm thu hút khách tới trong những ngày rét sâu, một khách sạn ở tỉnh Hắc Long Giang thuộc khu vực đông bắc nước này đã tung ra dịch vụ kiểu mới.

"Nồi lẩu thập cẩm" nhìn từ trên cao

Cụ thể, tại khu vực suối nước nóng ngoài trời dành cho người thích ăn cay, phía khách sạn đã ngâm 10 kg ớt thật. Đó là suối nóng được thiết kế giống nồi lẩu khổng lồ gồm 2 ngăn.

Ngăn thứ nhất có 10 kg ớt cay cùng những nguyên liệu khác bằng nhựa, mô phỏng hình tôm, cua, tạo cho du khách cảm giác đang tắm trong nồi lẩu cay xè.

Chơi đùa bên trong

Ở ngăn còn lại, các đầu bếp cho thêm củ cải trắng, táo tàu và sữa cùng một số loại thảo mộc. Theo quản lý khách sạn, ớt cũng như các thảo mộc khác có thể được cơ thể hấp thụ.

Ngăn còn lại ngâm sữa với các loại thảo mộc
Tuy vậy "nồi lẩu" thập cẩm này đang nhận nhiều ý kiến đánh giá trái chiều trên mạng xã hội. "Họ đang lãng phí thực phẩm quá. Như vậy có đáng bị phạt không", một ý kiến bày tỏ.

"Nếu đang có vết thương ngoài da, tốt nhất đừng nhảy vào đó tắm. Tôi không hiểu họ lấy ý tưởng này từ đâu", người dùng mạng xã hội Trung Quốc ngỏ ý băn khoăn.

Hiện phía đại diện khách sạn chưa lên tiếng phản hồi về vụ việc này.

 

Huy Hoàng (nguồn SCMP)
Theo Dân trí