Ngày 16/4, tại Đà Nẵng, Tập đoàn Alphanam và Beta Group đã tiến hành ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược nhằm đánh dấu quan hệ hợp tác giữa hai bên trong lĩnh vực căn hộ dịch vụ tại Việt Nam (A.Plus Home).

Tại buổi lễ ký kết, hai bên cam kết sẽ kết hợp và phát huy tối đa năng lực của mỗi bên trong việc phát triển các dự án chuỗi căn hộ dịch vụ tối ưu, nhằm đem đến không gian sống chất lượng và chi phí phù hợp cho người trẻ, cũng như mở ra những cơ hội đầu tư tiền năng giữa Alphanam Group và A.Plus Home.

Theo đó, mỗi căn studio khép kín của A.Plus Home có mức phí trung bình chỉ 5.5 triệu/1 tháng cho 2 người, đã bao gồm toàn bộ các chi phí điện nước, internet, bảo trì...

Ngoài ra, các cư dân còn được dọn phòng và giặt đồ miễn phí, và được tham gia những hoạt động cộng đồng và đào tạo miễn phí, như giáo dục thể chất, kĩ năng lãnh đạo, tiếng Anh và sức khỏe tinh thần. Yếu tố công nghệ được đầu tư tối đa, giúp vận hành tiết giảm chi phí, tăng tỉ lệ lấp đầy, và tạo nên một cộng đồng tích cực từ online đến offline cho các cư dân.

Ngày 16/4, Tập đoàn Alphanam và Beta Group đã tiến hành ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược.

Bà Nguyễn Ngọc Mỹ, Thành viên HĐQT Alphanam Group, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Địa Ốc Alpha Nam cho biết, A.Plus Home là một sản phẩm mang lại giá trị kép cho nhà đầu tư và người sử dụng. Với nền tảng công nghệ và tầm nhìn của tập thể Aplus, nhà đầu tư của A.Plus Home sẽ có những dự án đầu tư an toàn hơn, được quản lý chuyên nghiệp hơn, xoá bỏ những nỗi lo khi phải tìm kiếm và quản lý cho thuê.

“Đối với những cư dân tương lai của Aplus, đây là một căn hộ trong mơ, chi phí hợp lý với điều kiện thu nhập, là nơi các bạn trẻ xoá bỏ rào cản tìm nhà trọ, đàm phán hợp đồng, hay phải lo từng hạng mục như điện, nước, giặt là, vệ sinh... Các bạn trẻ được tiếp cận với một môi trường sống an toàn hơn, tiện lợi hơn, và hơn thế nữa là những tài nguyên kiến thức và kỹ năng sống mà cộng đồng A.Plus Home đang kiến tạo”, bà Mỹ chia sẻ.

Ông Bùi Quang Minh, Tổng Giám đốc Beta Group và Tổng Giám đốc A.Plus Home chia sẻ, bản thân mình đã chứng kiến nhiều bạn trẻ ở Việt Nam chăm chỉ học hành, cố gắng thi đỗ vào đại học, rồi miệt mài học tập 4 năm để ra trường. Sau đó, họ lại phải cố gắng phấn đấu để bám trụ tại các thành phố lớn, để xin được việc làm với mức lương chưa cao, để vừa tự bươn chải nuôi sống bản thân, vừa tiết kiệm giúp đỡ gia đình các bạn trẻ đánh đổi chất lượng không gian sống để tiết kiệm cho tương lai.

“Qua nhiều lần nghiên cứu và khảo sát, mô hình A.Plus Home đã ra đời, đánh dấu bước chuyển mình của Beta Group sang lĩnh vực Bất Động sản. A.Plus Home là chuỗi căn hộ đầu tiên ở Đông Nam Á phát triển theo mô hình PlusLiving”, ông Minh thông tin.

Theo ông Minh, Việt Nam là địa điểm lý tưởng để triển khai mô hình này vì hội tụ đầy đủ các yếu tố và điều kiện về công nghệ, kỹ thuật, con người, trình độ lao động… Tốc độ đô thị hóa nhanh tạo nên nhu cầu cao về căn hộ chất lượng tốt với giá cả hợp lý sẽ tạo đà cho sự phát triển mạnh mẽ của A.Plus.

“Tôi mong muốn có thể đưa A.Plus thành thương hiệu dẫn đầu trong phân khúc này ở Việt Nam, sau đó sẽ mở rộng ra nước ngoài. Tôi hy vọng đây sẽ là một mô hình kiểu mẫu tại Việt Nam và tiên phong cho mô hình căn hộ dịch vụ tối ưu trên thế giới, tạo dấu ấn của startup Việt trên bản đồ quốc tế, đưa triết lý kinh doanh đầy tình yêu thương rất Việt Nam tạo dấu ấn trên trường quốc tế”, ông Minh cho hay.

THÀNH VÂN
Theo Nhà đầu tư