Nữ quái giấu ma túy đá trong ngực Lê Thanh Hà.  

Khoảng 23h ngày 27/5, một Tổ công tác thuộc Đại đội 3, Tiểu đoàn 1, Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an TP Hà Nội do Thượng úy Đào Tuấn Ninh làm tổ trưởng, trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên địa bàn đường Trần Quốc Vượng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội đã phát hiện một người phụ nữ, điều kiển xe máy BKS 29N5-9321 có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Ngay sau đó, Tổ công tác đã tiếp cận, dừng xe kiểm tra hành chính.

Trong quá trình làm việc, người phụ nữ tỏ ra sợ hãi, run rẩy lấy mũ che ngực. Sau một hồi động viên, người phụ nữ này đã tự tay lấy từ trong áo ngực bên trái 1 túi nilong chứa nhiều tinh thể máu trắng nghi là ma túy.

Khai thác tại chỗ, người phụ nữ khai nhận tên là Lê Thanh Hà, SN 1980, trú tại quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Số gói tinh thể màu trắng mà Tổ công tác phát hiện là ma túy đá mới được Hà mua về để sử dụng.

Tổ công tác Thượng úy Đào Tuấn Ninh sau đó đã lập biên bản, bàn giao người và tang vật cùng phương tiện để Công an phường Dịch Vọng Hậu tiếp tục xử lý theo quy định. Được biết, Lê Thanh Hà là đối tượng đã có 1 tiền án, 2 tiền sự.

Theo Công an nhân dân