Trang QQ đưa tin, một blogger chuyên đưa tin về showbiz hồi tháng 9 có chia sẻ thông tin gây sốc và cho biết Dương Mịch - Hồ Ca đã bí mật kết hôn, Ngụy Đại Huân thực chất chỉ là "bình phong" cho mối quan hệ bí mật của hai người.

Cả ba nhân vật chính đều không đưa ra lời đáp trả cho tin đồn này, tuy nhiên, đây là thông tin được rất nhiều netizen chia sẻ, gây hoang mang trong cộng đồng fan.

Thông tin blogger chia sẻ hồi tháng 9 cho hay Dương Mịch bí mật kết hôn với Hồ Ca

Tuy nhiên, có lẽ không cần nhiều lời, Ngụy Đại Huân có cách đáp trả tin đồn cực kỳ khéo léo, "khẳng định chủ quyền" rằng Dương Mịch chính là bạn gái của anh. Trang Sohu phân tích, thiếu gia đình đám Cbiz này nhiều lần cố tình mặc đồ đôi với Dương Mịch tới 3 lần, từ quần áo, phụ kiện cho tới bắt chước quay video, tạo dáng giống nhau.

Ngụy Đại Huân khiến fan phải gật gù thán phục vì cách xử lý tin đồn khéo léo

Nhìn những động thái cố ý này từ phía Ngụy Đại Huân, dân tình càng thêm khẳng định chắc chắn rằng anh và Dương Mịch đang hẹn hò

Trên Weibo, netizen bình luận: "Có vẻ như Ngụy Đại Huân quyết giữ Dương Mịch bằng được, không cho bạn gái có tin đồn tình cảm với người khác", "Tôi thì thấy Ngụy Đại Huân muốn công khai lắm rồi, Dương Mịch không cho phép thôi", "Có tin đồn Dương Mịch được cầu hôn rồi mà, cô ấy từ chối thẳng thừng luôn", "Xem ra Ngụy Đại Huân si tình đấy chữ",...

Nguồn: Weibo, QQ

Theo PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC