Mới đây, nam ca sĩ Hồ Gia Hùng - cựu thành viên nhóm nhạc HKT livestream và chia sẻ rất nhiều điều anh cảm thấy không hài lòng trong cuộc sống.

Trong đó, điều khiến mọi người chú ý hơn cả là việc anh công khai tố Titi (một thành viên khác trong nhóm HKT) bỏ vợ con để yêu ca sĩ Nhật Kim Anh.

Cụ thể, khi bị so sánh với Titi về sự thành công, giàu có, Hồ Gia Hùng nói: "Đừng đem ai so sánh với ai cả vì mỗi người một số phận. OK giờ mình nghèo hơn Titi. Titi bây giờ đi Range Rover, làm người yêu của Nhật Kim Anh, bỏ vợ bỏ con".

Đáng nói hơn, nam ca sĩ này còn công khai nhắc tới nhiều mặt trái của showbiz Việt.

Ca sĩ Hồ Gia Hùng, cựu thành viên nhóm nhạc HKT  

Sau khi video livestream này thu hút sự quan tâm của mọi người, Hồ Gia Hùng đã xóa khỏi facebook. Tuy nhiên, sau đó không lâu, cựu thành viên nhóm HKT lại tiếp tục livestream và viết stastus khác: "Nhiều đứa tức khi tao nói sự thật. Tao cực kỳ thích điều đó nghe mấy đứa".

Trong video livestream sau này, nam ca sĩ phản bác những ai nói mình không tỉnh táo khi livestream, đồng thời nhắc mọi người tự đi tìm hiểu sự thật vì bản thân bận quá nhiều việc. Sau đó vài giờ, nam ca sĩ lại tiếp tục đăng dòng trạng thái: "Sự thật mãi mãi là sự thật".

Dù đã xóa clip tố Nhật Kim Anh và Titi nhưng những chia sẻ của Hồ Gia Hùng đã được các trang page có lượt người theo dõi cực lớn cắt và đăng tải. Rất nhiều người comment cho rằng, anh chàng livestream trong trạng thái không tỉnh táo.

Đặc biệt hơn, rất nhiều người bình luận bênh vực Titi và Nhật Kim Anh.  

"Theo báo thì Titi đã ly dị từ năm 2017 rồi, về sau được Nhật Kim Anh nâng đỡ nhưng Titi vẫn chu cấp vợ con mà. Vợ cũ người ta còn không nói gì, tự nhiên ông Hùng ghen ăn tức ở, tạo scandal các thứ"; "Từng là anh em thân thiết sao giờ sốc sỉa, ganh ghét nhau thế này"; "Xưa thích Gia Hùng lắm, coi xong hết thích rồi"....

Hay: "Vợ chồng nhà kia ly hôn rồi, chị vợ cũng có người yêu mới luôn. Bằng chứng đâu mà kêu ông đó cặp với Nhật Kim Anh, bỏ vợ con trong khi ly hôn rồi, vợ cũ cũng có tình mới"... là những bình luận của cư dân mạng.

Về phía Nhật Kim Anh, cô cho biết không quá bất ngờ trước những phát ngôn gây sốc của Hồ Gia Hùng.

Nhật Kim Anh chia sẻ: "Gia Hùng đang muốn dựa hơi những nghệ sĩ khác để đánh bóng tên tuổi. Anh ta từng là thành viên của nhóm HKT nhưng vì ham chơi nên đã bị loại ra khỏi nhóm nhạc từ lâu.

Tôi đã nhận đỡ đầu cho Titi nên việc nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết. Tôi cũng chia sẻ, Titi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của hai người đó không liên quan gì tới tôi. Rất mong mọi người hãy đón nhận thông tin có chọn lọc".

Theo Pháp luật và Bạn đọc