Chiều 2/8, sự kiện Tencent Video quy tụ dàn sao đình đám Cbiz đã gây sự chú ý với khán giả trong nước lẫn quốc tế. Bên cạnh "cuộc chiến nhan sắc" trên thảm đỏ thì những khoảnh khắc của các minh tinh tại sự kiện cũng "gây sốt" không kém.

Dù sự kiện đã qua được một ngày nhưng đến hôm nay, bức hình chụp chung của Dương Mịch và Angelababy mới được công khai. Sự xuất hiện của hai mỹ nhân đình đám hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ ngay lập tức trở thành chủ đề "hot" trên mạng.

Dương Mịch và Angelababy xuất hiện trong một khung hình tại sự kiện Tencent

Tuy nhiên, trái ngược với quan hệ chị em tốt giữa Dương Mịch và Angelababy thì fan của hai nữ diễn viên lại tranh cãi khá gay gắt về việc nhan sắc của ai xinh đẹp hơn.

Một số netizen chê Dương Mịch trông già hơn, để lộ dấu hiệu tuổi tác khi đọ sắc cạnh Angelababy xinh xắn, ngọt ngào như công chúa. Fan của Dương Mịch thì bảo vệ thần tượng, cho rằng Angelababy cũng qua phẫu thuật thẩm mỹ nên mới được nhan sắc như vậy.

Thực tế, việc fan của các ngôi sao "kèn cựa" dù thần tượng thân thiết với nhau là điều rất bình thường trong showbiz. Fan của cặp đôi Dương Mịch - Angelababy cũng từng nhiều lần tố người này bắt chước phong cách của người kia nhưng đến nay mối quan hệ giữa hai minh tinh vẫn rất tốt đẹp.

Theo TRÍ THỨC TRẺ