Mới đây, truyền thông Hoa ngữ đưa tin biệt thự của Thành Long ở quận Đông Thành, trung tâm thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc) vừa bị mang ra bán đấu giá. Theo thông tin được đăng tải, khối bất động sản này nằm ở vị trí đắc địa, có tổng diện tích khoảng 1.200 m2 và được chào bán với giá khởi điểm 9 triệu USD.

Thành Long cùng con trai Phòng Tổ Danh.  

Căn nhà này cũng là nơi Phòng Tổ Danh- con trai Thành Long từng sinh sống khi ở Bắc Kinh. Theo trang web đấu giá, buổi đấu giá chính thức sẽ diễn ra vào 10h ngày 28/9 tới. Hiện đã có hàng trăm nhà đầu tư quan tâm đến bất động sản này, chứng tỏ căn nhà của nam diễn viên vẫn có giá trị cao dù bị tòa án cưỡng chế.

Bất động sản bị đem đấu giá của ngôi sao nổi tiếng.  

Được biết, Thành Long tậu căn biệt thự này vào cuối năm 2007. Nhưng theo báo cáo, chủ đầu tư dự án không làm thủ tục chuyển nhượng quyền sở hữu tài sản cho nam diễn viên. Sau đó một công ty đã đệ đơn kiện chủ đầu tư này vì xảy ra tranh chấp nợ nần khiến giấy tờ pháp lý sở hữu căn nhà càng thêm rắc rối. Căn biệt thự sau đó bị tòa án cưỡng chế.

Hiện tại, phía Thành Long vẫn chưa lên tiếng về vụ việc. Tuy nhiên giới truyền thông loại trừ nguyên nhân nam diễn viên gặp khó khăn về kinh tế.

Thành Long (SN 1954) là ngôi sao võ thuật nổi tiếng người Hong Kong (Trung Quốc). Năm 1995, ông chính thức bước chân vào thị trường Hollywood với bộ phim Đại náo phố Bronx. Sau đó ông tiếp tục khẳng định tên tuổi qua loạt vai diễn trong các tác phẩm ăn khách Túy quyền, Tiểu quyền quái chiêu, Xà hình điêu thủ…

Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Thành Long có trong tay khối tài sản đáng ngưỡng mộ, đáng chú ý là nhiều bất động sản có giá trị tại Mỹ, Hong Kong, Singapore, Đài Loan, Australia,... Ngoài ra ông cũng là chủ sở hữu của hàng chục siêu xe, du thuyền và vài chiếc máy bay, giá trị lên tới hàng trăm tỷ đồng với nội thất như khách sạn hạng sang.

Gần đây, Thành Long gây tranh cãi khi thẳng thắn tiết lộ từng giả làm từ thiện để xây dựng hình tượng đẹp lúc mới nổi tiếng. Sau này vì day dứt, ông quyết định không làm “từ thiện giả” mà tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Theo Người đưa tin