Kể từ nửa cuối 2020, thị trường bất động sản miền Trung đã cho thấy những dấu hiệu khởi sắc đáng mừng, báo hiệu một chu kỳ tăng trưởng trong quãng thời gian tới. Với cương vị của nhà phát triển thành phố thông

minh đẳng cấp quốc tế tiên phong tại khu vực, Đất Xanh Miền Trung nhanh chóng ra mắt các dự án mới, đẩy nhanh tiến độ các dự án đang triển khai, mang đến nhiều sản phẩm mới cho thị trường thêm sôi động, phục vụ nhu cầu khách hàng.

Khởi công phân khu shophouse Dragon Smart City

Dragon Smart City là dự án được phát triển theo định hướng khu đô thị thông minh tiên phong tại phía Tây Bắc thành phố Đà Nẵng. Dự án nằm dọc con đường chiến lược Nguyễn Tất Thành kéo dài, thu hút sự quan tâm của lượng lớn khách hàng kể từ khi ra mắt.

Dự án Dragon Smart City nằm dọc con đường chiến lược Nguyễn Tất Thành kéo dài, vị trí chiến lược và pháp lý hoàn thiện, hấp dẫn khách hàng.

Đây là một cột mốc quan trọng khi hàng chục căn shophouse liền kề được xây dựng, kết hợp cùng dãy shophouse của dự án Lavish Infinity do Đất Xanh Miền Trung phát triển phía bên kia kênh sinh thái. Hai dự án tạo nên một tổ hợp khu đô thị diện tích hơn 120ha, có quy hoạch hiện đại, sang trọng chuẩn phong cách Paris, mang đến diện mạo ấn tượng bậc nhất khu vực Tây Bắc thành phố. Có thể khẳng định, đây là dự án có một không hai tại Đà Nẵng sở hữu vị trí, quy hoạch sang trọng với quy mô lớn đến vậy.

Tính đến thời điểm hiện tại, khu Tây thành phố có tới hơn 300 căn shophouse cao cấp do Đất Xanh Miền Trung phát triển và đang vận hành, mang đến một tuyến phố quy mô kiểu mẫu của Việt Nam, thích hợp an cư lẫn kinh doanh, đầu tư.

Phía Tây Đà Nẵng có tới hơn 300 căn shophouse cao cấp do Đất Xanh Miền Trung phát triển và đưa vào sử dụng, mang đến một tuyến phố quy mô kiểu mẫu của Việt Nam, thích hợp an cư lẫn kinh doanh, đầu tư.

Ra mắt dự án phố đi bộ thương mại tại trung tâm Đà Nẵng

Với cương vị của nhà tiên phong phát triển bất động sản, năm 2021 này, Đất Xanh Miền Trung ấp ủ dự án phố đi bộ thương mại tại Đà Nẵng.

Đây sẽ là dự án không chỉ nằm tại quỹ đất trung tâm quý giá cuối cùng của thành phố đáng sống nhất Việt Nam mà còn sở hữu quy hoạch phố đi bộ thương mại đắt giá. Giá trị kinh tế khổng lồ, cao gấp nhiều lần các tuyến đường kinh doanh khác mà phố đi bộ thương mại mang lại là điều không cần phải bàn cãi.

Phố đi bộ thu hút khách hàng mua sắm, trải nghiệm gấp 4-10 lần so với phố kinh doanh. Là thành phố du lịch hấp dẫn nhất thế giới, Đà Nẵng thực sự cần một con phố đi bộ thương mại xứng tầm.

Từ phố Exhibition Road tại London (Anh), phố Stroget tại Copenhagen (Đan Mạch), tới Silom của Thái Lan hay Tạ Hiện ở Hà Nội, đây đều là những con phố đông đúc. Lượng khách hàng tới đây cao gấp 4-10 lần so với phố kinh doanh thông thường, từ hàng hóa cao cấp tới bình dân, các dịch vụ ăn uống. Năm 2015, TP HCM mở phố đi bộ Nguyễn Huệ và chỉ sau đó chưa đầy 2 năm, đã mở thêm phố Tây Bùi Viện, thu hút tới 7.000 người/ngày trong dịp cuối tuần, mang đến một không gian văn hóa, mua sắm đặc sắc cho thành phố.

Đất Xanh Miền Trung tiên phong phát triển khu phố đi bộ với con đường ánh sáng, công viên nhạc nước ngay tại vị trí trung tâm, quỹ đất cuối cùng của thành phố.

Năm 2020, Google lựa chọn Đà Nẵng là thành phố du lịch hấp dẫn nhất thế giới. Bởi vậy, một phố đi bộ thương mại nằm giữa trung tâm thành phố, kế cạnh những danh thắng di sản thành phố như sông Hàn, bãi biển Mỹ Khê đẹp nhất thế giới, điểm du lịch chợ Hàn, chợ Cồn, vòng quay mặt trời... chắc chắn sẽ trở thành một "báu vật" cho giới kinh doanh.

Shophouse do Đất Xanh Miền Trung phát triển chắc chắn không thiếu những "đặc sản" cộp mác thương hiệu như bảng vật liệu, nội thất hàng hiệu hàng đầu thế giới, công nghệ tương lai và vẻ đẹp trường tồn.

Không khó để đoán, dự án Đất Xanh Miền Trung phát triển chắc chắn sở hữu vẻ đẹp nghệ thuật vượt thời gian, bảng vật liệu từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới, tích hợp các công nghệ tương lai và trường tồn theo năm tháng.

Cùng đón chờ xem, đâu là dự án được Đất Xanh Miền Trung lựa chọn để khai xuân cho một năm đầy hứa hẹn của thị trường bất động sản miền Trung.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

 

Theo Nhịp sống kinh tế