Đạo diễn Lê Hoàng vốn nổi tiếng là người thẳng thắn, bộc trực và có những nhận xét đi ngược với số đông, làm mất lòng nhiều người. Chính vì vậy, anh thường xuyên phải hứng chịu nhiều chỉ trích, chê trách, bình luận tiêu cực từ phía công chúng.

Là người đã đồng hành cùng đạo diễn Lê Hoàng qua nhiều chương trình, MC Quyền Linh dù nhiều lần tranh cãi, nhưng vẫn vô cùng đồng cảm với anh. Tuần này, tại tập 10 chương trình Đối mặt cảm xúc, nam MC đã hỏi Lê Hoàng:

"Trong tất cả chương trình anh Lê Hoàng từng tham gia, có bao giờ anh góp ý nhưng người chơi không nghe, cho đó là tiêu cực, khiến anh cảm thấy tiêu cực theo không?".

Nhận được câu hỏi bất ngờ từ MC Quyền Linh, đạo diễn Lê Hoàng trải lòng: "Có chứ! Nói thật, tôi là kẻ rất cực đoan.

Tôi không giống mọi người là luôn lấy sự đoàn kết và sửa chữa lỗi lầm ra đặt lên đầu. Vì thế nên tôi hay bị người ta nói là ác, là thiếu bao dung, thiếu nhân hậu. Họ nghĩ xấu về tôi nhiều.

Tôi biết rằng, bây giờ xã hội, công chúng nghĩ xấu về tôi nhiều hơn là tốt. Họ nghĩ tôi không có nhân hậu, không mềm mỏng, không có sự tha thứ. Tôi biết chứ, biết hết".

Nghe Lê Hoàng nói vậy, MC Quyền Linh mủi lòng hỏi xem anh có bao giờ cảm thấy buồn phiền khi bị mọi người nghĩ xấu không. Vốn tính cách mạnh mẽ, đạo diễn Lê Hoàng khẳng định:

"Tôi không bao giờ buồn khi bị nói xấu, nghĩ xấu. Tôi đã chọn con đường đấy rồi nên đến giờ phút này tôi thấy không sao cả.

Theo tôi, hiện nay, tính tha thứ, tính bỏ qua, tính dĩ hòa vi quý trong xã hội quá mạnh nên bất cứ người nào có tính quyết liệt như tôi lại thường bị nghĩ là sai trái, không đúng.

Nhưng từ lúc sinh ra tôi đã chọn con đường đó rồi nên tôi yên tâm với nó. Con đường đó không phải do tôi cố tình đâu Quyền Linh ơi, mà là tính cách của tôi. Những lúc tình huống nó bộc phát lê, tôi buộc mình phải phát ngôn, hành động như vậy chứ chẳng tính toán gì cả".

Trước sự thẳng thắn của Lê Hoàng, MC Quyền Linh bày tỏ: "Anh Lê Hoàng chịu đựng rất giỏi, chứ tôi thì sẽ rất buồn và không chịu được khi có nhiều cảm xúc tiêu cực bủa vây mình như vậy".

Đạo diễn Lê Hoàng thấy thế liền nhắc Quyền Linh: "Thực ra, Quyền Linh xưa nay trong cuộc sống và nghề nghiệp luôn đóng vai là một người nông dân tốt, một MC của nhân dân lao động.

Hầu như rất ít người nói xấu về Quyền Lình và điều đó cũng không phải dễ mà làm được. Vì thế nên tôi nghĩ, Quyền Linh nên bằng lòng với mình đi".

MC Quyền Linh lập tức phản hồi: "Tôi gần như nhận toàn cảm xúc tích cực, nên tôi nghĩ, cứ trao đi cảm xúc tích cực và nhận về cảm xúc tích cực. Còn anh Lê Hoàng đôi khi trao đi cảm xúc tích cực mà lại nhận về toàn cảm xúc tiêu cực. Đó là điều khiến tôi phải suy nghĩ về anh".

Thấy đạo diễn Lê Hoàng không nói gì, nữ hoàng ảnh lịch Hiền Mai lên tiếng chia sẻ:

"Tôi thì rất sợ cảm xúc tiêu cực, sợ khi thấy những status buồn khổ, đau đớn. Chính vì vậy, khi lên Facebook, tôi chỉ thích đọc những status mang cảm xúc tích cực vì nó làm cho mình yêu đời hơn.

Lúc mới lên Facebook, tôi không biết dùng như thế nào, nên cứ tưởng nó giống như cuộc trò chuyện, nhắn tin giữa 2 người với nhau.

Vì thế, tôi nói ra rất nhiều suy nghĩ của mình trên đó, khiến mọi người phản ứng rất nhiều.

Tới lúc đó, tôi mới biết Facebook là một cái gì đó rất công cộng, một khi đưa cái gì lên là phải chịu trách nhiệm với lời nói của mình. Từ đó, tôi hướng về những điều tích cực nhiều hơn là tiêu cực".

Theo Trí Thức Trẻ