2019 vừa qua là một năm thắng lợi lớn của phim truyền hình Việt. Hàng loạt bộ phim như "Về nhà đi con", "Sinh tử", "Hoa hồng trên ngực trái"... đều nhận được phản hồi tích cực của khán giả truyền hình.

Mới đây, dàn diễn viên đình đám của VTV đã có cơ hội tái ngộ nhau trong buổi ghi hình chương trình "Gặp gỡ diễn viên truyền hình Xuân 2020". Họ đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau trong trong phục áo dài truyền thống của dân tộc.

Được biết, toàn bộ những thiết kế áo dài của các nam diễn viên đều do NTK Đức Hùng đảm nhiệm. Đây cũng là NTK đã gắn bó rất nhiều năm với các chương trình lớn của VTV, trong đó có Táo Quân.

Riêng diễn viên Bảo Hân (phim "Về nhà đi con") vì rất thích những thiết kế này nên đã quyết định mặc một chiếc áo dài nam trong bộ sưu tập.

Theo chia sẻ của Đức Hùng, bộ sưu tập này chủ yếu được may từ chất liệu tafta và gấm. Các họa tiết lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian như rồng, phượng, tranh Đông Hồ... trên nền vải sáng màu.

Sắc màu sặc sỡ, họa tiết tươi vui trên chiếc áo dài được may phóng khoáng được kết hợp với quần âu và giày da khiến bộ trang phục trở nên mới mẻ, hiện đại hơn rất nhiều.

Sau khi ra mắt bộ sưu tập áo dài dành cho Tết, Đức Hùng sẽ chuẩn bị cho chuyến lưu diễn tại Pháp và Mỹ.

Dàn diễn viên truyền hình hội ngộ trong chương trình chào năm mới của VTV  
Họ đã có những khoảnh khắc rất vui vẻ, ấm cúng bên nhau  
Dàn diễn viên nam đều diện áo dài trong bộ sưu tập mới nhất của NTK Đức Hùng  
Mạnh Trường và Việt Anh trong bộ trang phục nổi bật, đẹp mắt  
Bảo Hân cũng quyết định mặc một chiếc áo dài nam của NTK Nguyễn Đức Hùng  
Quốc Trường cũng từ Sài Gòn bay ra để hội ngộ với mọi người  
Theo Trí Thức Trẻ