Nhằm góp phần gia tăng cơ sở hạ tầng để thu hút các Dự án đầu tư vào các KCN của tỉnh Đồng Nai nói chung, và KCN Dầu Giây nói riêng và đáp ứng nhu cầu của các chủ doanh nghiệp cần nhà xưởng để sản xuất, gia công sản phẩm để kinh doanh, phát triển trên thị trường trong nước và quốc tế. Công ty cổ phần thiết kế xây dựng BIC đã tiếp tục có được lòng tin của một đơn vị sản xuất gỗ uy tín là Công ty Việt Mỹ Đồng Nai và trở thành Tổng thầu thiết kế xây dựng nhà xưởng gỗ Việt Mỹ Đồng Nai tại KCN Dầu Giây – Một vị trí quy tụ đầy đủ các yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa, rất thuận lợi cho việc sản xuất phát triển kinh doanh.

Ngày 06/10/2020 vừa qua, buổi lễ khởi công xây dựng nhà xưởng giữa chủ đầu tư là Công ty Việt Mỹ Đồng Nai và đơn vị thiết kế thi công – Công ty Cổ phần thiết kế xây dựng BIC đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Nhà xưởng gỗ Việt Mỹ Đồng Nai chính thức khởi công xây tại Lô N8, KCN Dầu Giây, Thị Trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai do Công ty Cổ phần thiết kế xây dựng BIC chịu trách nhiệm thiết kế và thi công.

Hình ảnh đại biểu, khách mời thực hiện lễ khởi công

Dự án nhà xưởng gỗ công ty Việt Mỹ Đồng Nai được xây dựng bao gồm: nhà xưởng, văn phòng, căn tin, nhà xe, nhà bảo vệ, nhà vệ sinh, bể nước ngầm, trạm điện và lò sấy với diện tích xây dựng là 11.888.22m2, diện tích cây xanh là 4.773.81m2 và diện tích đường nội bộ là 6.848.97m2.

Sau khi hoàn thành, xưởng gỗ Việt Mỹ sẽ góp phần phát triển đời sống cho người dân tại đây khi tạo được công ăn việc làm cho hơn 500 nhân công với chế độ sử dụng lao đông tốt. Bên cạnh đó, Công ty Việt Mỹ Đồng Nai sẽ kéo theo những đối tác khách phát triển như: nhà cung ứng vật liệu, Logistics, máy móc sản xuất,… thúc đẩy sự phát triển qua lại giữa các ngành.

Thời gian thi công dự án dự kiến trong vòng 6 tháng kể từ ngày 06/10/2020.

Đại biểu, khách mời chụp hình lưu niệm

Về công ty cổ phần thiết kế xây dựng BIC, đây là một trong những công ty công ty có uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng nhà xưởng, nhà thép tiền chế, tòa cao ốc chất lượng cao với một đội ngũ cán bộ chủ chốt, kỹ sư giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm và sáng tạo.

Lãnh đạo công ty BIC phát biểu trong buổi lễ

Với phương châm "Hợp tác cùng phát triển", mỗi khách hàng đều được hỗ trợ hết mình bằng những nỗ lực, nhiệt huyết và sự đam mê của toàn thể cán bộ công nhân viên. Chính vì lẽ đó, uy tín của BIC ngày càng được củng cố khi được biết đến nhiều hơn qua những lời khen ngợi về thái độ làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, tinh thần cầu thị và trung thực trong kinh doanh. Đây chính là động lực để BIC trở thành một thương hiệu đáng tin cậy của những chủ đầu tư có tên tuổi lớn tại thị trường trong và ngoài nước.

Đội ngũ cán bộ nhân viên BIC tại công trường

Qua rất nhiều công trình đã xây dựng, BIC luôn nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng. Đây chính là niềm tự hào lớn lao của ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên BIC. Để đạt được những thành quả ấy, đó chính là công sức của toàn thể cán bộ công nhân viên BIC cùng nhau làm nên bằng thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và có trách nhiệm cao, luôn đồng hành cùng khách hàng để vượt qua những điều khó khăn, từ đó xây dựng nên một công trình vĩ đại.

Một số dự án tiêu biểu của BIC:

Dự án nhà máy công ty Scancom Việt Nam

Dự án nhà xưởng công ty Sao Dầu

Dự án nhà xưởng công ty gỗ Việt Mỹ

Dự án trung tâm sự kiện – thể dục thể thao Cocky Buffalo Convention Hall,…

Dự án nhà xưởng công ty Mộc Chien VN,…

Thông tin chi tiết liên hệ: Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng BIC

Trụ sở chính: Tầng 7, Gia Định Tower, 566 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: (028) 38 800 892

Hotline: 0908.950.546

Theo Nhịp sống kinh tế