Mới đây, loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc Chương Tử Di xuất hiện tại một sự kiện thời trang đã được chia sẻ rộng rãi lên mạng xã hội xứ Trung. Trong ảnh, ngôi sao Đường về nhà mặc đầm tông đen sang trọng, đi giày cao gót ton sur ton kết hợp phụ kiện là túi xách màu be.

Khoác lên người trang phục hàng hiệu nhưng vẻ ngoài của Chương Tử Di không được đánh giá cao. Nhiều người nhận xét tóc cô mỏng hơn, trán cao hơn, có dấu hiệu hói đầu. Khi mỹ nhân 41 tuổi mỉm cười các nếp nhăn vùng khóe miệng cũng lộ rõ. Vết tích thời gian dường như đã thấp thoáng trên gương mặt đại minh tinh.

Netizen Trung Quốc để lại bình luận: "Mỹ nhân một thời nay còn đâu", "Ai rồi cũng sẽ già", "Thời gian quả thực đáng sợ"... Tuy nhiên, không ít ý kiến bênh vực rằng Chương Tử Di đã ngoài 40, trải qua 2 lần sinh nở, việc rụng tóc, lão hóa là chuyện bình thường, không có gì đáng nói. Quan trọng là mỹ nhận họ Trương vẫn giữ được thần thái nổi trội của một ngôi sao hàng đầu làng giải trí.

Chương Tử Di bắt đầu bị rụng tóc sau khi sinh con thứ 2.  

Chương Tử Di (SN 1979) tham gia diễn xuất từ năm 1996. Người đẹp ghi dấu ấn qua loạt tác phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao như Đường về nhà, Thập diện mai phục, Anh hùng, Hồi ức một geisha

Cô kết hôn với ca sĩ Uông Phong vào năm 2015. Tháng 12/2016, cặp sao đón con gái đầu lòng. Đến tháng 1/2020 gia đình họ lại có thêm 1 cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Sau khi sinh quý tử, như nhiều phụ nữ khác Chương Tử Di bắt đầu rụng tóc và lộ nhiều nếp nhăn trên gương mặt. Trước đó, cô sở hữu mái tóc dày, bóng mượt khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Người đưa tin