Cuộc ly hôn của Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc đã thu hút không ít sự chú ý của truyền thông và dư luận châu Á.

Mới đây, truyền thông Đài Loan đã đưa tin và hình ảnh mới nhất của Lại Hoằng Quốc sau khi công bố ly hôn. Bác sĩ này xuất hiện ở sân bay vào ngày 9/5, che chắn kín đáo với khẩu trang và kính râm. Có vẻ như tâm trạng của Lại Hoằng Quốc đang không được tốt.

Theo tiết lộ của cánh phóng viên nước này, Lại Hoằng Quốc trong 2 tháng trở lại đây liên tục giảm cân, sức khỏe cũng tiều tụy đi. Thậm chí chồng cũ Chung Hân Đồng còn có dấu hiệu bất ổn tâm lý, mất ngủ triền miên.

Không chỉ ly hôn sau vỏn vẹn 14 tháng ngắn ngủi, chồng cũ của Chung Hân Đồng còn bị "bóc phốt" lối sống trăng hoa, có vợ nhưng vẫn liên tục ngoại tình với nhiều hot girl bên ngoài. Tuy nhiên, Lại Hoằng Quốc lại công khai đăng đàn một bức tâm thư thể hiện tâm trạng đau khổ và nói rằng nguyên nhân ly hôn là do Chung Hân Đồng hết yêu mình.

Về phía Chung Hân Đồng, có tin đồn cho rằng cô không hài lòng về việc chồng cũ lên viết tâm thư trên mạng xã hội. Vào thời điểm đó, thỏa thuận cũng nêu rõ rằng trong thời gian ly thân, hai người phải tuân thủ tính bảo mật của nội dung thỏa thuận và tình hình về hôn nhân. Luật sư Chung Hân Đồng cũng đã gửi thư nhắc nhở tới Lại Hoằng Quốc về việc này.

Nguồn: Baidu

Theo trí thức trẻ