Mới đây, chương trình Ca sĩ bí ẩn đã lên sóng, với nhiều tiết mục hấp dẫn và thú vị. Tham gia chương trình tuần này ngoài ba nghệ sĩ chủ nhà quen thuộc là Ngọc Sơn, Nguyễn Hưng, Phi Nhung còn có sự xuất hiện của ba nghệ sĩ Khả Như, Giang Hồng Ngọc, Châu Gia Kiệt.

Đặc điểm chung của ba nghệ sĩ khách mời là vắng bóng trên sân khấu một thời gian, đến giờ mới trở lại. MC Quyền Linh thật vậy liền hỏi diễn viên Khả Như trước tiên:

"Khả Như thì quá quen mặt rồi. Tôi cảm giác Khả Như là người nhà của chương trình này nên có mặt quá nhiều số phát sóng, do bận chạy show nên mới vắng mặt, nay làm chương trình nọ, mai làm chương trình kia, chứ ở đây hoài cũng buồn. Nghe nói Khả Như vắng mặt thời gian qua vì mới làm phim?".

Khả Như ngượng ngùng đáp: "Tôi vừa xong một dự án điện ảnh, tháng 11 này sẽ công chiếu".

Giang Hồng Ngọc cũng tiết lộ: "Tôi mới sinh con nên giờ mới trở lại sân khấu được. Con tôi giờ đã hai tuổi rồi. Tuy sinh con, nhưng tôi vẫn phải tích cực hoạt động nghệ thuật, chỉ là đi từng bước chắc hơn.

Các hoạt động của tôi vẫn diễn ra thường xuyên. Gần nhất, tôi sẽ cho ra mắt album mới trong tháng 10 này".

Về phía mình, Châu Gia Kiệt xúc động tâm sự về thời gian vắng bóng suốt nhiều năm qua của mình. Anh nói:

"Tôi vắng bóng vì có một thời gian sang Mỹ lưu diễn rồi ở lại đó vài năm. Sau vài năm sống ở Mỹ, tôi cảm thấy không hợp, không sống được nên quyết định quay lại về Việt Nam.

Sau khi về Việt Nam cách đây ba năm, tôi định lấy vợ, lập gia đình thì ông nội tôi qua đời nên mất một năm để tang ông.

Một năm sau, tôi định tiếp tục định lập gia đình thì ba tôi bệnh và cũng mất. Đến bây giờ, tôi mới có thời gian và cơ hội quay lại với nghệ thuật. Tôi đang làm một bộ phim kiêm quản lí các công ty kinh doanh, sản xuất của gia đình.

Trước đây, ba tôi quản lí các công ty đó. Giờ ba mất rồi nên tôi phải cùng một đứa em quản lí thay".

Với tư cách là thầy của cả Châu Gia Kiệt và Giang Hồng Ngọc, danh ca Ngọc Sơn đưa ra lời khuyên:

"Cả Châu Gia Kiệt và Giang Hồng Ngọc đứng đây đều là học trò của tôi. Tôi chỉ muốn khuyên các con rằng, các con phải cố gắng vượt qua tất cả.

Trong cuộc đời này, thầy là chông gai nhiều nhất, nhưng thầy vẫn cười. Cuộc đời thì luôn dao động nhưng cái tâm mình phải vững vàng trước sóng gió. Từ đó, mình lại truyền cái lửa đó cho các học trò, đàn em sau này.

Tôi nói thật, các học trò của tôi ngoan ngoãn lắm, lại vừa có tâm có đức nữa. Tôi luôn muốn biến chúng thành những người tốt, phục vụ hết sức mình cho xã hội, nhất là trong nghệ thuật".

Ca sĩ Phi Nhung nghe vậy liền quay sang xin xỏ: "Thầy ơi, thầy có thể nhận con làm học trò, làm con được không ạ!".

Theo Pháp luật và Bạn đọc