Quen nhau gần 10 năm trước khi tiến tới hôn nhân nên mối quan hệ của Đông Nhi và gia đình Ông Cao Thắng vốn dĩ khăng khít. Tuy nhiên, điều này hiếm khi được công khai nên người ta chỉ có thể đoán già đoán non rồi truyền tay nhau các tin đồn mà thôi.

Mới đây, Ông Thoại Liên - em gái Ông Cao Thắng đã khiến nhiều người bất ngờ khi khoe ảnh chụp chung cùng vợ chồng anh chị và mẹ.

Mối quan hệ chị dâu em chồng của cả hai đều làm khán giả phải hết lời ngưỡng mộ vì quá bền chặt, quá thân tình.

Nhưng đáng chú ý hơn là khoảnh khắc giọng ca "Sao Chẳng Thể Vì Em" đứng cạnh mẹ chồng đại gia. Đứng chung trong một khung hình, khán giả còn nhận định như mẹ con ruột vì sở hữu quá nhiều nét giống nhau.

Bức ảnh hiếm hoi về gia đình chồng đại gia của Đông Nhi.  

Từ khi kết hôn với ông xã Ông Cao Thắng, Đông Nhi dành nhiều thời gian bên người thân hơn và tập trung chăm sóc gia đình nhỏ. Dù rất hiếm khi chia sẻ nhưng cuộc sống đời thường được nữ ca sĩ cập nhật lên trang cá nhân luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Được biết, gia đình nam ca sĩ họ Ông là đại gia có tiếng đất Sài Thành với tập đoàn nhựa Tân Hiệp Hưng - một trong những tập đoàn lớn mạnh nhất Việt Nam. Riêng Ông Cao Thắng, anh cũng là một người có đầu óc kinh doanh. Từ khi hoàn tâm toàn ý lùi về hậu trường để ủng hộ vợ, cựu thành viên Weboys đứng ra quản lý công ty riêng chuyên đào tạo ca sĩ.

Vì em gái định cư ở Úc nên hiếm khi cả gia đình có dịp hội ngộ.  
Cuộc sống sau khi kết hôn đầy viên mãn của Đông Nhi khiến công chúng ngưỡng mộ.  
Theo Tổ Quốc