Lợi thế của Bình Dương

So với các khu vực vùng ven TP.HCM khác thì Bình Dương có nhiều lợi thế vượt trội. Đáng chú ý là Bình Dương triển khai xây dựng thành phố thông minh, Dĩ An và Thuận An lên thành phố, thu hút FDI đứng thứ 3 cả nước năm 2019 với 3,073 tỉ USD, GDP bình quân đầu người đạt mức cao (146,9 triệu đồng), hạ tầng phát triển nhanh… "Đây là ‘chất xúc tác’ giúp thị trường bất động sản Bình Dương phát triển nhanh và ổn định trong tương lai nên thu hút ngày càng nhiều nhà đầu tư.

Bàu Bàng nằm ở phía bắc tỉnh Bình Dương có kết nối giao thông thuận tiện.

Bình Dương hiện có 48 cụm và khu công nghiệp; trong đó có nhiều KCN lớn hiện đại như VSIP 1 và 2, Nam Tân Uyên, Bàu Bàng, Mỹ Phước… thu hút nhiều tập đoàn trong và ngoài nước đến xây dựng nhà máy. Từ đây kéo theo lượng người nhập cư rất lớn đến làm việc, sinh sống và phát sinh nhu cầu nhà ở làm điểm tựa cho thị trường bất động sản.

Theo các chuyên gia nhận định: "Thời gian gần đây, tăng trưởng của thị trường bất động sản Bình Dương là dựa trên nhu cầu thật do dân số tăng nhanh, hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ và thu nhập người dân ngày càng tăng cao. Đặc biệt, các nhà đầu tư đang có sự chuyển hướng lên Tân Uyên, Bến Cát, Bàu Bàng. Đây là trung tâm phát triển công nghiệp mới trong chiến lược phát triển của Bình Dương".

Nhiều yếu tố hấp dẫn

Tuy được xem là "vùng trũng" về giá nhưng tiềm năng của bất động sản Bàu Bàng lại rất lớn.

Thứ nhất, tỉnh Bình Dương đang tập trung phát triển các khu công nghiệp ở phía Bắc mà Bàu Bàng là một trong những địa phương trọng điểm. Tại đây đang có 13 khu công nghiệp đang và chuẩn bị hoạt động với tổng diện tích lên đến 10.000 ha. Trong tương lai, đây sẽ là khu vực phát triển công nghiệp chủ lực của Bình Dương, thay thế cho Thuận An, Dĩ An tập trung vào mảng thương mại - dịch vụ. Như vậy, rất đông kỹ sư, chuyên gia và người lao động tập trung về Bàu Bàng để làm việc, sinh sống.

Lần đầu tiên tại Bàu Bàng sẽ xuất hiện một “Phố Cổ Hội An” thu nhỏ sầm uất về đêm.

Thứ hai, Bàu Bàng nằm ngay đầu mối giao thông kéo dài từ Tây Nguyên xuống Tp.HCM theo hướng trục Bắc - Nam như quốc lộ 13, quốc lộ 14, cao tốc Đức Hòa - Chơn Thành, đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn…

Thứ ba, với định hướng mở rộng không gian đô thị và phát triển khu công nghiệp về phía Bắc, Bình Dương chuẩn bị đầu tư thêm một loạt khu công nghiệp, khu công nghệ cao, các trung tâm giáo dục nghiên cứu khoa học, trung tâm thương mại thế giới. Nổi bật là dự án Khu khoa học kỹ thuật cao Bàu Bàng 900ha, cảng cạn ICD Bàu Bàng, VSIP 3 rộng 1.000ha, tuyến cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn – Bàu Bàng. Tất cả không chỉ giúp thay đổi diện mạo của các đô thị mà còn tạo cú hích làm tăng giá trị bất động sản.

Mặt khác, với việc TP.HCM tập trung phát triển về hướng Củ Chi, Tây Ninh sẽ gắn kết với Bàu Bàng trở thành một hành lang kinh tế kết nối giao thương với Đồng Bằng sông Cửu Long và sang Campuchia qua cửa khẩu Mộc Bài.

Nhà phố 02 mặt tiền kinh doanh D36 mang dấu ấn “Phố Cổ Hội An” đầu tiên tại Bàu Bàng với số lượng có hạn.

Công nghiệp, hạ tầng và thị trường bất động sản như chiếc bình thông nhau. Ở đâu hạ tầng và công nghiệp phát triển, chắc chắn sẽ làm tăng giá trị cho bất động sản. Rõ ràng, với chiến lược phát triển của Bình Dương, cơ hội không chỉ đang mở ra rất lớn cho bất động sản mà cả giáo dục, thương mại - dịch vụ, vui chơi giải trí, y tế…

Các chuyên gia đánh giá, thị trường bất động sản Bàu Bàng giàu tiềm năng nhưng khan hiếm những dự án cao cấp, có sự đồng bộ về quy hoạch, tiện ích và dịch vụ. Do đó, những khu dịch vụ, thương mại, giải trí nơi cư dân được sống, trải nghiệm chính là xu hướng được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Đây là động lực thúc đẩy các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội sở hữu và sinh lời ngay từ khi mới ra mắt, trong đó dự án nhà phố 02 mặt tiền kinh doanh D36 là một ví dụ điển hình.

Nằm trong quy hoạch tổng thể của Cụm Đô Thị và Công Nghiệp Bàu Bàng 2200 ha được quy hoạch và đầu tư bởi Becamex – công ty nổi tiếng và uy tín hàng đầu tại Bình Dương. Nhà phố 02 mặt tiền kinh doanh mang đậm dấu ấn “Phố Hội An” giúp khách hàng tối ưu lựa chọn nhằm phục vụ mục đích kinh doanh, đầu tư hoặc để ở lâu dài, sẽ là địa điểm vui chơi, giải trí và mua sắm sầm uất về đêm mà hiện tại chưa có bất cứ dự án nào thực hiện được.

Thông tin chi tiết dự án liên hệ:

Đơn vị phát triển dự án: Đất Nguồn Group

Hotline: 0919814555 (PKD.CĐT)

Theo Dân Việt