Đúng mùng 1 Tết Nguyên đán năm 2019, khán giả không khỏi bất ngờ khi Emily và BigDaddy chính thức công khai tổ ấm của mình cùng hai nhóc tì vô cùng dễ thương.

Bức ảnh đó ngay lập tức được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Ai nấy đều tỏ ra hạnh phúc và chúc mừng cho Big Daddy - Emily bởi sau khoảng thời gian giấu "kín như bưng" thì cả hai cũng đã công khai mối quan hệ ngọt ngào của mình. 

Chưa kịp để người hâm mộ hết ngỡ ngàng thì Big Daddy - Emily đã công bố tái xuất con đường âm nhạc với sản phẩm debut kết hợp lần đầu tiên của cả hai mang tên "Mượn Rượu Tỏ Tình".

Với giai điệu "chill chill" cùng loạt câu hát viral như "Nhìn em bên ngoài có lẽ ăn đứt mấy tấm hình đăng face", "Ngồi đây uống ly whisky này nhưng lại say em là chính", hay cả những câu rap lạ tai đầy mùi "ngôn tình" cũng càng làm "thánh sống ảo" phấn khích như: "Sự chú ý của ta lỡ va phải vào ánh mắt của nàng. Rồi bùng lên trong tim ta như một đốm lửa vàng", "Em đang thôi miên anh bằng nụ cười thật duyên. Cho anh cảm giác này, em là người đầu tiên"... đã nhanh chóng khiến ca khúc gây "bão" trên mạng xã hội. 

Sau 4 tháng 5 ngày lên sóng, "Mượn Rượu Tỏ Tình" đã chính thức gia nhập câu lạc bộ trăm triệu view của Vpop - chứng tỏ sức hút không phải dạng vừa của cặp đôi vợ chồng Big Daddy - Emily.

Để tri ân tình cảm của người hâm mộ, Big Daddy - Emily đã tung ra sản phẩm âm nhạc kế tiếp với tựa đề "Người Tình Nhỏ Bé" dưới dạng bonus track. Vẫn tiếp tục là chất nhạc dễ gây nghiện dưới bàn tay nhào nặn của DuongK, với giọng rap cực "chất" của Big Daddy cùng phần hát đầy quyến rũ của Emily, "Người Tình Nhỏ Bé" còn gây ấn tượng bởi những giai điệu disco sôi động của thập niên trước được lồng ghép khéo léo vào trong ca khúc.

Chỉ một tháng sau đó, khán giả lại thấy cả hai cho ra mắt sản phẩm âm nhạc tiếp theo. Lần này, "đứa con" chung của cả hai có tựa đề khá lạ và có phần… thiếu nhi - "Ơ Sao Bé Không Lắc".

Mang tinh thần đậm chất mùa hè, ca khúc có giai điệu vô cùng sôi động, lôi cuốn người nghe ngay từ những tiếng beat nhạc đầu tiên. Đặc biệt, câu hát "Ơ Sao Bé Không Lắc" cũng trở thành câu hát "đinh" nhất trong ca khúc được khán giả đặc biệt yêu thích.

Chia sẻ về sản phẩm này, Big Daddy hài hước cho biết ca khúc được anh lấy cảm hứng khi xem một chương trình truyền hình thiếu nhi của con.

Khi nghe những giai điệu khá quen thuộc, anh chợt nảy ra ý tưởng sẽ dùng đúng chất liệu này để mang vào một ca khúc dành cho khán giả trẻ. Chính sự nhanh nhạy bắt kịp đúng trend xu hướng nóng bỏng và rực rỡ của mùa hè đã giúp cho "Ơ Sao Bé Không Lắc" chiếm được tình cảm của người hâm mộ.

Vào đúng dịp Valentine trắng, Big Daddy - Emily cũng tổ chức riêng cho mình một mini liveshow với sự góp mặt của hàng trăm khán giả. Quả đúng là sức hút của Big Daddy - Emily, xuyên suốt 3 tiếng đồng hồ đó, khán giả bên dưới cứ vậy mà được dịp sống cùng những giai điệu âm nhạc "chất như nước cất" mà cả hai mang tới.

Đặc biệt, Big Daddy - Emily còn có màn "tỏ tình" ngay trên sân khấu khiến cho người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Có thể nói, sự kết hợp của Big Daddy và Emily ngay từ đầu năm 2019 là rơi đúng điểm "vàng" khi cả hai đã biết lựa chọn thời điểm hợp lý để quay trở lại với "đường đua" âm nhạc. Với giọng rap "căng đét" của Big Daddy cùng tiếng hát ngọt ngào của Emily, dám chắc 2020 sẽ là năm mà cả hai sẽ còn "bùng nổ" và mang lại nhiều điều bất ngờ hơn nữa cho thị trường Vpop.

Truy cập wechoice.vn để bình chọn cho cặp đôi đáng yêu này trở thành "Ca Sĩ Có Hoạt Động Đột Phá" - Wechoice Awards 2019 ngay nhé!

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp mới: Điều phi thường nhỏ bé.

Đó là câu chuyện về những điều phi thường được tạo nên từ những con người bình thường, giản dị nhất. Chính những phép màu, những điều dẫu nhỏ bé nhưng phi thường này, càng khiến chúng ta thêm tin vào vẻ đẹp của cuộc sống, của lòng nhân ái, và của chính con người.

Hãy cùng chúng tôi tôn vinh và bình chọn cho những câu chuyện, nhân vật mà bạn thấy xứng đáng tại WeChoice Awards 2019. Thời gian bình chọn từ ngày 31/12/2019 đến 23h59 ngày 11/01/2020. Truy cập wechoice.vn để lan tỏa niềm cảm hứng ngay hôm nay.

Theo Helino