Đây cũng là một trong những ngân hàng tiên phong ứng dụng công nghệ số nhằm tối ưu hoá giải pháp dành cho mảng doanh nghiệp, song song với phát triển các tính năng hoàn hảo cho nhu cầu giao dịch của phân khúc khách hàng này.

Với ứng dụng được ra mắt lần này, ACB ưu tiên hàng đầu trải nghiệm của người dùng. ABA sở hữu giao diện thân thiện, dễ thao tác, đáp ứng tiêu chí Nhanh- Tiện- Bảo mật. Khách hàng có tài khoản doanh nghiệp ACB Online là đã có thể tải và trải nghiệm ứng dụng ngay, không cần phải đăng ký.

ABA mang đầy đủ chức năng của một "ngân hàng bỏ túi" được thiết kế riêng cho khách hàng SME. Chủ doanh nghiệp có thể tiện lợi quản lý, thanh toán, kiểm soát nguồn tiền kinh doanh 24/7, kể cả khi đang ở nước ngoài, chỉ cần điện thoại kết nối 4G. Các thao tác sẽ được tối giản hoàn hảo, như đăng nhập nhanh bằng vân tay, khuôn mặt. 

Tiện lợi hơn, sau mỗi lệnh chuyển tiền/thanh toán được tạo, chủ doanh nghiệp sẽ nhận được thông báo trực tiếp qua ứng dụng, giúp họ dễ dàng cập nhật và duyệt hàng loạt lệnh này cùng lúc. 

Mọi hoạt động giao dịch đều được bảo vệ nghiêm ngặt, khách hàng có thể an tâm sử dụng mọi tính năng, kể cả phê duyệt giao dịch không giới hạn số tiền khi kết hợp với ứng dụng tạo mã OTP Safekey.

Đại diện Ngân hàng ACB cho biết "ACB Business App chính là kết quả của sự nỗ lực thấu hiểu khách hàng của đội ngũ ACB. Chúng tôi tin rằng, với hàng loạt tính năng được đo ni đóng giày, ứng dụng sẽ trở thành giải pháp vượt trội, giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian vận hành, gia tăng hiệu quả kinh doanh, tiết kiệm chi phí và linh hoạt giao dịch mọi nơi mọi lúc. 

Thông qua ứng dụng này, ACB muốn hỗ trợ nhiều hơn khách hàng của mình, gắn kết và đồng hành cùng doanh nghiệp bước nhanh, bước xa hơn trên con đường tạo dựng thành công".

Khách hàng doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm và tải ABA tại kho ứng dụng Apple App Store hoặc Google Play Store với từ khóa "ACB Business". ACB dành tặng eVoucher mua sắm online với tổng trị giá lên đến 100.000.000 đồng cho 500 khách hàng đầu tiên tải app, thực hiện giao dịch và đóng góp ý kiến.

Theo Nhịp Sống Việt